Tải Ola 7 miễn phí cho điện thoại Java - Android - iOS

 Ola 7 đã chính thức được phát hành và thông báo tới người dùng thông qua hệ thống thông báo tự động trên giao diện Ola chat, hoặc các bạn có thể truy cập vào website: http://taiolamienphi.blogspot.com để tải Ola 7 về điện thoại di động.
Những tính năng mới, giao diện mới và khả năng kết nối chuyên nghiệp đang đợi các bạn tải về và khám phá.
Tải Ola 5 cho Java: tải về
Tải Ola cho Android: ola.apk
Tải Ola cho iPhone : ola.ipa



Những tính năng của Ola 7 sẽ mang đến cho các bạn nhiều điều thú vị:
* Video chat : Chỉ cần điện thoại của bạn có camera trước các bạn có thể sử dụng chức năng này. Trò chuyện với bạn bè bất cứ ai, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.
* Đồng bộ hóa: Ola 7 tích hợp facebook, yahoo, đồng bộ toàn bộ tài khoản để các bạn có thể trò chuyện dễ dàng hơn.
* File Transfer: Các bạn có thể gửi những tập tin cho bạn bè, không giới hạn dung lượng.
* Giao diện chat: Các bạn có thể tùy chọn giao diện chat cho mình, thay đổi màu chữ, kiểu chữ, kích thước phong chữ...Sử dụng những icon vô cùng ngộ nghĩnh.
* Chat nhóm: Hãy lập nhóm và trò chuyện thật vui vẻ, các bạn có thể lập nhiều nhóm chat cùng một lúc
* Phòng chat: Với Ola 7, hệ thống phòng chat được bổ sung khá nhiều và sắp xếp một cách hợp lý, khi phòng chat đầy, các bạn có thể mua Vip để vào phòng chat.
* Game và ứng dụng: Đây là một phần không thể thiếu trong hệ thống Ola chat. Ola cập nhật những game và ứng dụng hay nhất cho cả 3 dòng điện thoại Java - Android - iOS.
Thật thú vị phải không các bạn, các bạn có muốn trải nghiệm phiên bản Ola 7 hoàn toàn mới không? Hãy nhanh tay tải Ola 7 về cho dế yêu nhé.