Tải Ola Ken

Ola là phần mềm chat miễn phí đã quá quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ, một phần mềm không thể thiếu cho dế yêu nay đã có phiên bản Ola Ken hoàn toàn mới, bổ sung thêm rất nhiều tính năng hấp dẫn.
Tải Ola cho Java: tải về
Tải Ola cho Android: ola.apk
Tải Ola cho iPhone : ola.ipa

Với phiên bản Ola Ken, lần đầu tiên các bạn có thể chơi game online với những món quà đầy giá trị với game :" Đập trứng săn hàng độc" một trò chơi đầy quấn hút. Nhanh tay tải Ola Ken về cho điện thoại di động để cùng trải nghiệm nào các bạn.

Các bạn cũng có thể thỏa mái Shopping thời trang ngay trên chiếc điện thoại của mình, thật hấp dẫn và tiện lợi phải không các bạn. Với dung lượng 540kb việc tải Ola Ken về cho điện thoại di động là khá nhanh và dễ dàng. Ola Ken sẽ tự động nhận cấu hình và cài đặt cho máy điện thoại di động của các bạn. 
Phần mềm Ola Ken hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động, chat thỏa mái 24/24 chỉ với 500 đồng. Ola Ken hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại di động Java - Android. Để tải các phần mềm Ola khác cho điện thoại di động, các bạn hãy truy cập ngay vào website: http://taiolamienphi.blogspot.com để download ola về điện thoại nhé. Chúc các bạn may mắn!