Tải Ola 5

Phiên bản Ola 5 mới nhất đã được cập nhật cho các dòng máy điện thoại Java. Các bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng vô cùng mới mẻ trong phiên bản Ola 5. Tải Ola 5 về điện thoại ngay và thỏa sức trò chuyện trực tuyến.
Tải Ola 5 cho Java: tải về
Tải Ola cho Android: ola.apk
Tải Ola cho iPhone : ola.ipa

   

Ola 5 là phần mềm chát được nhiều người yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay trên điện thoại di động, tạo nên một cộng đồng cực lớn, giúp các bạn có thể làm quen kết bạn và chia sẻ những kinh nghiệm sống. Ola 5 được cấp giấy phép MXH số 11-GXN-TTDT.
Với phiên bản Ola 5.1.2 các bạn sẽ được khám phá một giao diện hoàn toàn mới, Ola được thiết kế những thanh Tab trượt như những điện thoại smartphone cao cấp, giúp bạn có thể dễ dàng quản lý những thư mục cần thiết. Bàn phím Qwerty sẽ làm cho tốc độ chat của các bạn nhanh hơn rất nhiều. Ngoài ra, các bạn còn có thể đọc báo, chia sẻ hình ảnh, cảm xúc, tham gia vào những game cực hot được cập nhật liên tục trong kho game Ola 5.
Điều đặc biệt trong phiên bản Ola 5 là chi phí các bạn phải trả sẽ được giảm một cách tối đa nhờ những tối ưu trong phần mềm, các bạn thỏa sức chát chỉ với chi phi KB.
Còn đợi gì nữa các bạn, hãy tải Ola 5 về và kết nối bạn bè người thân nào các bạn.
Tải Ola 5 bằng mã QR: