Ứng dụng Ola chat hỗ trợ người dùng trên toàn thế giới

Ola là phần mềm chat miễn phí cực hot trên điện thoại di động với những tính năng hấp dẫn của mình Ola chat đã mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới trên điện thoại của mình.
Dù các bạn ở đâu cũng có thể tải Ola và sử dụng miễn phí. Ola chat hỗ trợ tiếng Việt và Tiếng Anh. Chính vì vậy, ở bất cứ quốc gia nào các bạn cũng có thể sử dụng Ola như một phương thức liên lạc.



Người Việt ở nước ngoài sẽ có cơ hội sử dụng Ola chat miễn phí cực dễ dàng. Các bạn có thể trực tiếp tải Ola tại website: http://taiolamienphi.blogspot.com. Ola chat hiện được giới thiệu tại 20 quốc gia: Việt Nam, Trung Quốc, Nga, Lào, Campuchia...Theo thống kê tới thời điểm 2014, đã có khoản 50.000 người trên thế giới đăng ký tài khoản Ola chat. Với chi phí cực rẻ và thêm tính năng gọi điện miễn phí, chỉ cần kết nối mạng cho điện thoại của mình các bạn có thể liên lạc với người thân của mình. 
Trong thời gian tới, Ola chat tiếp tục cho ra những phiên bản mới và hứa hẹn sẽ cực hot. Các bạn hãy chờ đợi và cập nhật ngay khi ra mắt nhé.