Tai Ola 6

Mùa hè 2013 sẽ đón nhận một tin cực hot tới từ hệ thống Ola chat. Phiên bản Ola 6 cho điện thoại Java - Android - iOS đã chính thức được cập nhật phiên bản Beta.
Nhanh tay tai Ola 6 về cho điện thoại của mình nào các bạn!

Tải Ola 6 cho Java: tải về
Tải Ola 6 cho Android: ola.apk
Tải Ola 6 cho iPhone : ola.ipa

Không để các bạn phải chờ đợi quá lâu, phiên bản Ola 6 sẽ là phiên bản hoàn thiện nhất của hệ thống Ola chat từ trước tới nay. Đồ họa trong Ola 6 đạt tiêu chuẩn HD cho hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết. 
- Ola 6 được bổ sung thêm tính năng hiện thông báo từ những status của bạn bè, khi đăng nhập vào tài khoản Ola, một bảng thông báo về status của tất cả bạn bè sẽ hiện lên, các bạn có thể comment những chia sẻ đó.
- Khi cập nhật phiên bản Ola 6, các bạn sẽ không cần phải lập tài khoản mới, tài khoản của bạn được giữ nguyên cùng với số ken các bạn có sẽ không bị thay đổi
- Nhiều game mới được cập nhật, chắc chắn sẽ giúp các bạn có những giây phút thư giãn thỏa mái nhất trên chiếc điện thoại di động của mình.
- Các bạn có thể lập hội nhóm để cùng trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm sống
- Với dung lượng khoảng 560kb cho điện thoại Java, 4mb cho điện thoại Android và iOS - Ola 6 có thể cài đặt cho tất cả các dòng máy điện thoại khác nhau.
Để sở hữu phiên bản Ola chat mới nhất, các bạn hãy truy cập vào trang chủ: http://taiolamienphi.blogspot.com để download Ola 6 về điện thoại.. Ola chat, phần mềm  hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động.