Tải Ola 6 cho điện thoại Android

Phiên bản Ola 6 đã chính thức phát hành được một thời gian và được đông đảo cộng đồng phần mềm mobile ủng hộ, để những người sử dụng điện thoại Android có thể tải và cài đặt ola 6 cho điện thoại Android. Phiên bản Ola apk 6.0 đã được ra mắt.

Tải Ola 6 cho Android: ola.apk

Ola có giao diện cực đẹp cùng những tính năng cực thông minh dành cho những dòng điện thoại tầm trung và cao cấp của Android. 
Với một thiết kế đẹp, Ola 6 cho điện thoại Android sẽ dễ dàng dẫn người dùng tới mọi ứng dụng của Ola một cách dễ dàng, màn hình hiển thị những ứng dụng theo những icon, dạng tab trượt cho bạn một cảm giác như đang dùng một chiếc smartphone đẳng cấp với nhiều ứng dụng hết sức hữu ích như:
- Chia sẻ hình ảnh lên trang cộng đồng Me, một cộng đồng các bạn có thể chia sẻ mọi thứ, like và comment những chia sẻ của bạn bè
- Gửi ảnh và âm thanh cho bạn chat cực nhanh
- Chi phí chat siêu rẻ, tiết kiệm chi phí nhất so với các phần mềm chat online cho điện thoại ở thời điểm hiện tại
- Những game siêu hot được update liên tục tại kho game của Ola
- Hàng ngày, các bạn có thể vào với thầy bói để hỏi về vận mệnh hay tử vi hàng ngày của mình
- Nạp ken và chơi đập trứng hấp dẫn với rất nhiều phần quà hấp dẫn như: các loại Vip, các phần quà là 200ken, 500ken....
Cực hấp dẫn và thú vị phải không các bạn, nhanh tay tải Ola 6.0 về cho dế yêu và cùng bạn bè người thân thỏa sức trò chuyện.