Hướng dẫn tải Ola cho iPhone

Hướng dẫn tải Ola cho iPhone nhanh nhất, đơn giản nhất, phiên bản Ola mới nhất cho điện thoại iPhone 3, iPhone 4, iPhone 5
Giới thiệu:
Ola chat là phần mềm chat miễn phí trên điện thoại di động với phiên bản mới nhất cho điện thoại iPhone chạy hệ điều hành iOS 4.0.0 trở lên. Ola là ứng dụng chính thức được phát hành trên iTunes
1. Tải trực tiếp Ola:
Các bạn có thể tải trực tiếp Ola từ đường link dưới đây, nhanh chóng và gọn nhẹ để có một phiên bản Ola mới nhất cho dế yêu của mình.
Tải Ola cho iPhone: Tải về
2. Cài đặt Ola chat từ App Store:
Cài đặt Ola từ App Store là cách mà được nhiều người sử dụng nhất , áp dụng đối với máy không jailbreak, có tài khoản iTunes.
- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng "App Store" trên iPhone, bấm vào mục "Search" ("Tìm kiếm"), gõ từ khóa "Ola" rồi bấm nút "Find" ("Tìm").
- Bước 2: Trên kết quả tìm thấy, bấm vào ứng dụng "Ola" và bấm "Install" ("Cài đặt").

3. Cài đặt Ola từ iTunes:
- Cách cài đặt này yêu cầu bạn phải có máy tính đã cài ứng dụng iTunes của Apple, có jack cắm iPhone để kết nối điện thoại váo máy tính.
- Cách thức chung là tải ứng dụng Ola từ kho ứng dụng của Apple hoặc của Ola về iTunes trên máy tính của bạn, sau đó tiến hành sync từ iTunes với điện thoại.

Tải Ola iPhone từ kho của Apple:
- Áp dụng với máy không jailbreak, có tài khoản iTunes.
- Bước 1: Mở ứng dụng iTunes trên máy tính, ở tab bên trái bấm vào mục "STORE > iTunes Store"
- Bước 2: Trong ô tìm kiếm ở góc trên, bên phải màn hình, gõ từ khóa "Ola" rồi bấm Enter.
- Bước 3: Trong kết quả tìm thấy, chọn ứng dụng "Ola" rồi bấm vào nút "FREE" (hoặc nút "DOWNLOAD").
- Nếu bạn chưa đăng nhập, iTunes sẽ yêu cầu bạn dùng tại khoản iTunes của mình để đăng nhập, sau đó, iTunes sẽ tiến hành tải Ola từ kho ứng dụng của Apple về iTunes trên máy của bạn.