Top 3 game Ola hot nhất tháng 11/2013

Ola luôn cập nhật những phiên bản game hay nhất cho điện thoại di động. Trong tháng 11/2013 có 3 game cực hot được người dùng bình chọn nhiều nhất, các bạn hãy tải về và cảm nhận nhé.

1. Game Cá lớn nuốt cá bé
Game Cá lớn nuốt cá bé là một game giải trí kinh điển trên máy tính, nay đã có biến thể cho máy điện thoại Java. Nhiều thử thách hấp dẫn, hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, chắc chắn sẽ không làm các bạn phải thất vọng.
Tải game Cá lớn nuốt cá bé: Tải về




Tính năng nổi bật của game Cá lớn nuốt cá bé
- 60 màn chơi đầy thử thách
- Có 6 boss và rất nhiều loài cá hung dữ
- Tính năng sưu tập vật phẩm đổi thẻ cào.
Để trò chơi thêm phần hấp dẫn, các bạn hãy chơi và tự trải nghiệm những tính năng khác nhé.

2. Game Sơn tinh thủy tinh
Game dựa trên câu chuyện cổ tích Sơn tinh thủy tinh với những pha hành động gay cấn. Những đội quân của thủy tinh đang đe dọa sự sống của dân chúng, các bạn hãy giúp sơn tinh và dẫn chúng đánh bại lũ quái vật dưới nước nhé.
Tải game Sơn Tinh thủy tinh: Tải về




3. Game Loạn 12 Sứ Quân Online
Game Loạn 12 Sứ Quân nói về thời kỳ lịch sử những năm 944, đất nước loạn lạc, cần một người anh hùng đứng lên để dẹp loạn các sứ quân, thống nhất nước nhà.
Với phiên bản Loạn 12 Sứ Quân online các bạn có thể chơi game cùng bạn bè của mình, game cực hay và hấp dẫn, hàng triệu người tham gia, còn bạn thì sao, đã sẵn sàng để tải phiên bản game loạn 12 sứ quân online mới nhất về cho điện thoại di động chưa?
Tải game Loạn 12 Sứ Quân: Tải về