Sôi động cùng phòng chat Ola

Phòng chat Ola là nơi các bạn có thể làm quen, chia sẻ với tất cả mọi người trên khắp các tỉnh thành của đất nước, hiện tại có khoảng 35 triệu người tham gia vào phòng chat Ola với hơn 120 phòng chat đầy sôi động, con số này được cập nhật liên tục trong các phiên bản mới nhất của Ola chat.
Với 2 phiên bản mới nhất: Ola 5 cho điện thoại Java và Ola 1.0.33 cho Android, phòng chat đã phải tăng thêm để phục vụ người dùng.



Trong 2 phiên bản Ola mới nhất này được bổ sung thêm phòng chat Láng giềng ơi, các bạn có thể tìm kiếm những người bạn gần nơi bạn đăng nhập ola thông qua hệ thống GPS thông minh của Ola.
Trong phòng chat Ola được phân chia thành các lĩnh vực như: Trà chanh Ola, Cà phê bệt hay theo địa phương như: Hà nội 1, Hà Nội 2, Tp. HCM, Hải phòng, Thái Bình...Trong đó hot nhất là 2 phòng chat Hà Nội và Tp. HCM. Mỗi phòng chat cho phép 200 người truy nhập, chính vì vậy nếu muốn vào phòng chat khi đầy các bạn cần có Vip.
Ngoài ra, trong phòng chat Rao vặt các bạn có thể đăng bán sản phẩm, giới thiệu mặt hàng tới hàng triệu người, là nơi maketing tốt nhất cho sản phẩm của mình.
Một điều vô cùng quan trọng và ý nghĩa với mem Ola là thứ tự xuất hiện của họ trong room. Càng đứng gần đầu room, khả năng được nhìn thấy và chú ý sẽ càng cao. Vị trí đứng càng xa phía dưới thì cơ hội được nhìn thấy càng thấp.
- Đứng đầu room là những người có toạ độ vệ tinh gần với mình trong bán kính 10 km.
- Kế đó là những nick hiếm 4-5 ký tự, có VIP.
- Tiếp theo là những nick đã xác thực số điện thoại và có VIP.
- Theo sau là những nick đã xác thực số điện thoại.
- Kế đến là những nick chưa xác thực, có VIP.
Các bạn hãy nhanh tay tải cho mình phiên bản Ola chat mới nhất để cùng tham gia phòng chat đầy sôi động này nhé.
Tải Ola 5 cho Java: tải về
Tải Ola cho Android: ola.apk
Tải Ola cho iPhone : ola.ipa