Giới thiệu Ola chat trên Web

      Xin giới thiệu tới các bạn phiên bản Ola chat trên Web cực tiện lợi cho các bạn những lúc điện thoại của các bạn hết pin, hay không thể sử dụng điện thoại di động. Chỉ cẩn một Click, bạn đã có thể thỏa sức chát cùng bạn bẻ mình ngay trên chiếc máy tính.
      Với những tính năng nổi bật so với việc chat trên điện thoại, Ola trên Web được rất nhiều người  lựa chọn với tốc độ chat nhanh hơn, giao diện Ola đẹp hơn cùng rất nhiều tính năng nổi trội và hấp dẫn khác.
      Giao diện của Ola chat trên Web không có gì khác với các phiên bản dùng cho điện thoại di động.
Một số hình ảnh giao diện Ola trên web:



Với phiên bản Ola trên web, các bạn có thể tham gia chat rôm thật thỏa mái, hơn 100 phòng chat đang đợi các bạn khám phá và làm quen với hàng triệu người trên cả nước, nhiều tính năng hấp dẫn của phiên bản Ola trên Web.

- Thầy bói Ola - Một tính năng mới nhất năm 2013 giúp các bạn giải trí những khi mệt mỏi, các bạn có thể 
 Lấy số may mắn hôm nay
 Xem tính cách theo nhóm máu
 Xem tính cách theo tên
 Xem vận mệnh năm 2013 theo cung hoàng đạo
 Con số phát lộc mỗi ngày
 Xem tử vi trọn đời theo con giáp
- Từ điển Anh - việt
- Karaoke Book.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể chia sẻ cảm xúc của mình thông qua những dòng Me, chia sẻ những khoảnh khắc đẹp thông qua hệ thống upload ảnh cực nhanh. Các bạn cũng có thể xem những cảm xúc, những dòng Me của bạn bè mình, những người trong room chat. 
Hãy tham gia ngay Ola trên Web để có thêm thật nhiều người bạn mới, thỏa sức trò chuyện cùng bạn bè mà không cần tốn một xu. 
Hãy truy cập ngay website: http://ola. vn để tham gia chat ola trên Web
Chúc các bạn luôn vui vẻ và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống