Ola 5 cho điện thoại Java

Ola chat đã ra phiên bản hấp dẫn cùng nhiều tính năng mới chắc chắn sẽ làm người dùng yêu mến. Qua rất nhiều phiên bản Ola chat, chúng ta đều thấy rằng đây là một phần mềm chat không thể thiếu cho điện thoại di động, đặc biệt là các dòng máy điện thoại Java. Với một dung lượng khá nhẹ Ola 5 có thể cài đặt cho hầu hết các điện thoại Java đang có ngoài thị trường.
Tải Ola 5 cho Java: tải về
Tải Ola cho Android: ola.apk
Tải Ola cho iPhone : ola.ipa
Một số hình ảnh về phiên bản Ola 5:


           
Một giao diện mới, một thiết kế theo phong cách trẻ. Ola 5 được tổng hợp những tinh hoa của các phần mềm chat hiện nay, tạo nên một phần mềm hoàn hảo.
Với Ola 5, các bạn có thể trò chuyện hàng ngày với bạn bè, người thân của mình, giao lưu, kết bạn với bạn bè trên khắp đất nước. Với tính năng gửi ảnh, âm thanh, video, các bạn có thể chia sẻ với người thân những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. 
Ngoài ra, Ola 5 cho điện thoại Java còn là một phần mềm được tích hợp nhiều trò chơi giải trí hàng đầu hiện nay, có hàng trăm trò chơi đang đợi các bạn khám phá, tải về và chơi miễn phí ngay trên dế yêu của mình. 
Gần 100 đầu báo online sẽ giúp các bạn có thể cập nhật những thông tin nóng nhất ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. Còn đợi gì nữa các bạn, hãy truy cập website: http://taiolamienphi.blogspot.com và tải phần mềm chat Ola 5 mới nhất về cho điện thoại di động Chúc các bạn luôn vui vẻ!