Tải Ola chat miễn phí - phiên bản mới nhất cho điện thoại

Tải Ola chat phiên bản mới nhất miễn phí cho điện thoại Nokia, Sam sung, iPhone, HTC, Sky, hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại chạy hệ điều hành Java, Android, iPhone, windows phone. Nhanh tay tải phần mềm chat Ola mới nhất cho điện thoại của mình nào các bạn.
Tải Ola 5 cho Java: tải về
Tải Ola cho Android: ola.apk
Tải Ola cho iPhone : ola.ipa
Ola cho điện thoại Java:


Với phiên bản Ola 5 cho điện thoại Java, các bạn sẽ được sử dụng những tính năng rất tiện lợi như: Nhắn tin bộ đàm, chat âm thanh, chat văn bản hay những ứng dụng tuyệt vời như: chơi game có thưởng, tử vi, quản lý ngân hàng ken...Ola đã cập nhật phiên bản Ola 5.10.6

Ola cho điện thoại Android:


Ola Android phiên bản mới nhất cho phép các bạn có thể thực hiện các cuộc gọi Video miễn phí, hệ thống thông báo chat hữu dụng hiện ngay trên màn hình chính của điện thoại ngay cả khi các bạn không truy nhập ứng dụng. Một phiên bản tuyệt vời cho điện thoại Smartphone.

Ola cho iPhone:



Ola phiên bản cho hệ điều hành iOs có thể cài đặt trên tất cả các đời máy iPhone như: iPhone 3, iPhone 4, iPhone 5...
Với các phần mềm chat miễn phí trên điện thoại di động hiện nay thì Ola là phần mềm tiết kiệm chi phí nhất nhưng các bạn có thể sử dụng nhiều chức năng hữu ích mà các phần mềm chat khác không có. Nhanh tay lựa chọn cho điện thoại của mình phiên bản chat Ola phù hợp nhất để thỏa sức trò chuyện cùng bạn bè.