Tải YoYo chat miễn phí cho điện thoại Java - Android

YoYo chat là phần mềm chat miễn phí trên điện thoại Java và Android. Không chỉ đơn thuần là chat, trò chuyện cùng bạn bè, YoYo chat còn tích hợp rất nhiều ứng dụng và game hấp dẫn như: Ai là triệu phí, tử vi hàng ngày, hay thống kê kết quả xổ số...
Tải YoYo ngay hôm nay để trải nghiệm một phần mềm mới miễn phí cho điện thoại di động.
Tải YoYo chat cho điện thoại Java: Tải miễn phí
Tải YoYo chat cho điện thoại Android: Tải miễn phí
Hình ảnh YoYo chat:




YoYo chat giúp bạn kết nối bạn bè một cách nhanh chóng, với đường truyền ổn định cao, các cuộc trò chuyện của các bạn sẽ không bị ngắt quãng. Với chế độ chờ thông minh, các bạn sẽ không bị lỡ bất cứ một cuộc trò chuyện nào với âm thanh thông báo vui nhộn, cùng với đó là hệ thống hình ảnh vui, iCon ngộ nghĩnh để các bạn gửi tới bạn bè.
YoYo chat sử dụng tài khoản Yahoo để đăng nhập, các bạn có thể trò chuyện cùng một lúc bằng 2 ứng dụng YoYo và Yahoo
Yoyo chạy ổn định, hoàn toàn được khắc phục các lỗi rớt mạng hoặc đăng nhập quá lâu như các phần mềm chat Yahoo thông thường trên di động khác. Chất lượng và tính năng ưu việt nhưng giá cả khi sử dụng Yoyo lại siêu rẻ do tiết kiệm được dung lượng truyền tải dữ liệu GPRS/3G, đồng thời, chi phí khởi tạo tài khoản và download phần mềm lại hoàn toàn miễn phí.
Chat YoYo có thể cài đặt trên tất cả các dòng máy điện thoại di động Java - Android, hỗ trợ những máy có cấu hình thấp.
Luôn cập nhật những phiên bản mới, cung cấp nhiều ứng dụng thông minh, tiện ích, YoYo mong muốn mang đến cho các bạn một phần mềm chat thực sự tiện ích và hướng tới những điều tốt đẹp nhất cho người dùng.
Ngoài ra các bạn có thể tải phần mềm Ola 5 cho điện thoại Java và Ola cho điện thoại Android miễn phí. Chúc các bạn luôn vui vẻ