Những phiên bản Ola chat hot nhất cho điện thoại di động

Trải qua hơn 6 năm phát triển, phần mềm Ola chat trên điện thoại di động đã gặt hái được rất nhiều thành công, tạo cho cộng đồng một phần mềm chat cực rẻ trên điện thoại di động. Từ còn số ít ỏi sử dụng khi mới ra mắt năm 2007, đến nay Ola chat đã có khoảng 40 triệu tài khoản trên toàn quốc và con số đó vẫn tiếp tục tăng không ngừng.



Phần mềm chat Ola cung cấp rất nhiều phiên bản dành cho người dùng, đến nay đã có tất cả 13 phiên bản dành cho 3 dòng máy điện thoại Java, Android, iPhone. Trong 13 phiên bản đã phát hành, có 3 phiên bản mới phát hành và cực hot đối với người dùng bởi những tính năng thú vị của từng phiên bản.
1. Ola 5
- Đây là phiên bản Ola chat dành cho điện thoại chạy Java của Nokia, Sam Sung, LG...Dung lượng nhẹ, các bạn có thể tải nhanh chóng về cho điện thoại của mình. Trong phiên bản này có các tính năng nổi bật như:
+ Có hơn 100 phòng chat đông vui
+ Tích hợp yahoo chat
+ Ola Me cực vui
+ Giao diện được thay đổi, các ứng dụng trong Ola được thiết kế dạng trượt như một chiếc điện thoại cảm ứng cao cấp.
+ Chụp ảnh siêu nhanh với Camera Ola
Còn rất nhiều tính năng thú vị khác nữa, các bạn tải về và trải nhiệm dần dần nhé.
- Ola Android là phiên bản dành riêng cho điện thoại chạy hệ điều hành Android của Sam Sung, HTC, LG...Trong phiên bản Ola cho điện thoại Android các bạn sẽ được trải nghiệm tính năng chat bong bóng cực hấp dẫn, giao diện tiêu chuẩn HD...
- Ngoài những tính năng chung của Ola , Ola Android có thêm nhiều tính năng khác như: Gọi điện thoại, Gửi tin nhắn âm thanh, liên tục cập nhất những iCon mới cực đẹp.
Khi dòng điện thoại iPhone trở nên thông dụng, Ola chat quyết định cho ra mắt phiên bản Ola cho iPhone để phục vụ nhu cầu chat miễn phí trên dòng điện thoại cao cấp này. Ola chi iphone là ứng dụng nhắn tin kiểu mới cực hot trong giới trẻ, tham gia Ola chat trên iphone để chia sẻ với bạn bè qua chat, nhắn tin hay gọi điện. 
Ola chat có đường truyền ổn định, các cuộc trò truyện của các bạn sẽ không bị ngừng đột ngột như các phần mềm chat khác. Đặc biệt, tất cả các phiên bản Ola chat đều hoàn toàn miễn phí. Điện thoại của các bạn đã có Ola chat chưa? hãy tải ngay về và sử dụng một phần mềm chat tuyệt vời này nhé.