Ola chat iOS 2.0

Ngay cả những dòng máy iPhone cao cấp chạy hệ điều hành iOS cũng không thể bỏ qua được phần mềm Ola chat miễn phí.
Một phần mềm chat đa năng và tốt nhất hiện nay cho các dòng máy điện thoại của Apple. Không chỉ dành cho điện thoại iPhone, Ola còn được sử dụng rất nhiều cho iPad, chỉ cần thiết bị của bạn kết nối mạng internet là đã có thể tải phần mềm Chat Ola và cài đặt miễn phí. Ola  hỗ trợ tất cả các dòng máy của Apple, nhanh tay tải phiên bản Ola mới nhất cho điện thoại của mình đi nào.

Tải Ola cho iPhone : ola.ipa



Với phiên bản Ola chat iOS 2.0 các bạn sẽ được trải nghiệm một giao diện tuyệt đẹp, những tính năng hấp dẫn và đầy đủ giống với phiên bản Ola 5 cho điện thoại Java. Ola chat iOS 2.0 các dòng điện thoại iPhone 3, iphone 4, iPhone 5. Với những tính năng nổi bật như:
- Chat lưu cực kỳ nhanh chóng và siêu. Với yêu cầu rất thấp trên đường dây, sóng vừa phải GPRS, bạn có thể chat với bạn bè Outing. 2000 với thông điệp chat
- Quản lý danh sách bạn bè của bạn nhỏ gọn và tiện dụng.
- Xem ME và truyền bá tin tức, viết nhỏ blog, xem và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ với bạn bè của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.
- Sử dụng Ken cho các giao dịch, mua sắm, chơi game, nạp VIP. Hỗ trợ nhập Ken, Ken tặng cho, chuyển Ken ...
- VIP Biểu tượng độc đáo và đẳng cấp. Hỗ trợ VIP đăng ký, gia hạn VIP, VIP quà tặng, cho ngày VIP, Chuyển VIP ...
- Nắm bắt nhanh, tận dụng tối đa chất lượng hình ảnh siêu sắc nét của iPhone, được giảm thiểu và tối ưu Ola chia sẻ trực tuyến với bạn bè qua chat, hoặc tin nhắn SMS nhớ.
- Quản lý Album: truy cập trên các nhiếp ảnh cổ phiếu điện thoại, hình ảnh chứng khoán được tải lên trực tuyến Ola của bạn trong tích tắc.
- Lịch sử tin nhắn được lưu lại chính xác nhất. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng hấp dẫn, các bạn download Ola phiên bản mới nhất cho iOS và cùng khám phá nhé