Tai Ola cho điện thoại Sam Sung

Ola cho điện thoại Android phiên bản mới nhất đã được phát dành dành cho tất cả các dòng máy điện thoại Sam Sung cảm ứng.
Những chiếc smartphone sẽ thật sự hữu ích với phần mềm Ola chat, giúp các bạn tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện thoại. Ola sẽ mang lại cho các bạn những chức năng hot nhất, tạo nên nhiều điều bất ngờ từ người dùng.
Tải Ola 5 cho Java: tải về
Tải Ola cho Android: ola.apk
Hình ảnh phiên bản Ola APK 1.0.25 mới nhất cho điện thoại di động với nhiều theme đẹp để các bạn có thể tùy chọn làm giao diện Ola:

Danh sách bạn chat được hiển thị ngay màn hình chính của giao diện Ola, giúp các bạn tìm kiếm bạn bè tốt hơn, Ola chat hiển thị những những người offline và online qua chữ nghiêng và chữ thường cùng biểu tượng mặt cười sáng hay tối.

Một chức năng cực hấp dẫn dành cho các bạn không muốn bị làm phiền đó là chế độ bế quan với bất cứ người nào bạn không muốn nói chuyện ( chặn trò chuyện  ).
Ola cho điện thoại Android có giao diện sắc nét, cùng rất nhiều kiểu chuông báo tin nhắn đến, chỉ cần các bạn vào cài đặt các chức năng Ola, các bạn đã có ngay một phiên bản Ola mang phong cách của riêng mình.
Kho game là một phần không thể thiếu của Ola chat, những game Android hay nhất mùa hè này đã được cập nhật, các bạn có thể vào kho game và tải về chơi miễn phí.
Các bạn muốn cập nhật những tin tức kinh tế - chính trị - xã hội mới nhất hãy vào chức năng đọc báo của Ola, hơn 70 đầu báo mạng nổi tiếng được cập nhật liên tục.
Còn rất nhiều chức năng hay đang đợi các bạn khám phá, tai ola chat về cho dế yêu và thỏa sức trò chuyện
Có rất nhiều phiên bản Ola cho các bạn lựa chọn như: Ola 5, Ola APK 1.0.24, các bạn hãy truy cập ngay vào website: http://taiolamienphi.blogspot.com để tải về nhé!