Chat Ola trên điện thoại

Chat Ola là một hệ thống phần mềm, ứng dụng thông minh dành cho tất cả các dòng máy điện thoại di động như: Java - Android - iOS.
Tải Ola 5 cho Java: tải về
Tải Ola cho Android: ola.apk
Tải Ola cho iPhone : ola.ipa
Với 3 phiên bản chính thức mới nhất cho 3 dòng máy chạy 3 hệ điều hành chính: Ola 5 cho điện thoại Java - Ola APK 1.0.24 cho điện thoại Android và Ola phiên bản cho iPhone và iPad. Phần mềm chat Ola hỗ trợ cài đặt cho tất cả các dòng máy điện thoại. Để tải phiên bản Ola chat phù hợp nhất với điện thoại của mình, các bạn hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây.
Bước 1: Các bạn truy cập vào website: http://taiolamienphi.blogspot.com nơi tổng hợp những phiên bản Ola chat mới nhất, cập nhật liên tục cho điện thoại di động.
Bước 2: Có 3 phiên bản Chat Ola cho điện thoại di động, các bạn lựa chọn phiên bản phù hợp với điện thoại của mình. Click tải về điện thoại!
Bước 3: Cài đặt Chat Ola cho điện thoại
- Với điện thoại Java các bạn tìm tới phần ứng dụng của điện thoại, click vào biểu tượng Ola để tiến hành cài đặt.
- Với điện thoại Android hay iOS, sau khi download về điện thoại các bạn có thể mở thanh thông báo hoặc tìm tới thư mục download để tìm kiếm ứng dụng.
Bước 4: Hướng dẫn sử dụng phần mềm chat Ola:
- Để có thể đang nhập vào hệ thống chat Ola các bạn cần đăng ký một tài khoản bằng cách soạn tin nhắn từ điện thoại với nội dung: "DK tên nick" gửi 8031 ( Cú pháp không bao gồm dấu ", chi phí đăng ký nick là 500 đồng)
Bước 5: Khám phá các ứng dụng Ola chat:
- Rất nhiều tính năng hay của Ola chat đang đợi các bạn khám phá và trải nhiệm như: Hệ thống phòng chat, Các ứng dụng hữu ich, Cộng đồng Ola Me, khoa game cho điện thoại di động...
Chúc các bạn luôn vui vẻ và kết được nhiều bạn trong Ola!