Chat Ola cho điện thoại

Chat Ola hiện đang là một trào lưu của rất nhiều người dùng điện thoại di động bởi Ola chat là phần mềm hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động, phù hợp với tất cả các dòng máy điện thoại của Nokia, Sam sung, Apple.
Các bạn cũng có thể sử dụng những tiện ích mà Ola mang lại. Để tải phiên bản Ola 5Ola APK 1.0.24 các bạn hãy truy cập vào website: http://taiolamienphi.blogspot.com.
Tải Ola 5 cho Java: tải về
Tải Ola cho Android: ola.apk
Tải Ola cho iPhone : ola.ipa


Phần mềm chat Ola dễ sử dụng với thiết kế những ứng dụng hợp lý. Ola chat có rất nhiều ứng dụng hữu ích trong đời sống như: Ứng dụng từ điển Anh - Việt, Sổ từ điển Karaoke, Đọc báo online, cập nhật những tin tức mới nhất, những game hot nhất cho điện thoại được cập nhật 24/24.
Chat Ola tích hợp mạng xã hội Ola Me cực đông vui, tất cả người dùng Ola đều có thể tham gia Ola me một cách dễ dàng, chụp ảnh, chia sẻ hình ảnh tức thì với camera tích hợp với độ phân giải cao. Chat bong bóng cực đẹp, chat âm thanh trực tiếp với bạn bè.
Hiện tại, số người dùng Ola chat đã lên đến hàng triệu người, Ola đang tiếp tục mở rộng thêm nhiều phòng chat, cập nhật nhiều tính năng mới, chắc chắn thời gian tới Ola sẽ chiếm lĩnh thị trường chat miễn phí cho điện thoại di động. Nhanh tay cập nhật phiên bản mới về điện thoại và thỏa mái chat cùng bạn bè!
Ngoài 2 phiên bản Ola cho Java và Ola cho Android, Ola chat còn có rất nhiều phiên bản mới những tính năng riêng dành cho điện thoại. Các bạn hãy lựa chọn cho mình một phiên bản phù hợp nhất nhé!