Một số cảnh báo khi các bạn tham gia chat Ola

Ola là một trong những hệ thống kết nối cộng đồng, bạn bè lớn nhất hiện nay trên điện thoại di động. Ngoài những tính năng cực hấp dẫn không thể phủ nhận của Ola chat, chúng ta cũng cần phải cảnh giác với nhiều chiêu lừa đảo hay một số vấn đề trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam khi tham gia vào cộng đồng chat lớn nhất này.
Sau đây chúng tôi xin gửi tới tất cả các bạn đã và đang và sẽ sử dụng Ola những vấn đề cần tránh khi chat trên Ola để tránh bị lừa một cách đáng tiếc và những vấn đề không hay khác.
1. Lừa tình.
Ola là một phần mềm chat miễn phí cho điện thoại di động, các bạn sẽ được tham gia vào một cộng đồng có hàng triệu người, có người tốt kẻ xấu và thời gian gần đây nổi lên hiện tượng lừa tình của những gã họ sở. Tham gia một cuộc điều tra thực tế chúng tôi thấy rằng, số lượng của các bạn nữ bị lừa tình ngày càng tăng, ghé qua một số trang web đen, những bài viết chăn rau trên Ola đã không còn xa lạ nữa, các bạn sẽ bị dính vào những mối tình trong nhà nghỉ và những gã họ sở sẽ share các bạn như một món hàng. Các bạn nữ thân mến, hãy cảnh giác để không biến mình thành đồ chơi cho kẻ khác và hãy vì một cộng đồng chat văn minh.
2. Lừa tiền.


Đã có khá nhiều những bài báo đã đề cập tới vấn đề này, vấn nạn lừa tiền đang xảy ra trong hệ thống Ola chat, những chiêu trò như: bán clip đen, mua bán nhiều vật dụng, hay lời kêu cứu của những cô gái xinh đẹp, các bạn hãy cảnh giác nhé, đó có thể là một cái bẫy cho các bạn, là một cộng đồng ảo nên các bạn đừng đặt niềm tin quá nhiều. Những clip đen các bạn mua có thể không có thực, những cô gái cần giúp đỡ về tiền bạc thường biến mất ngay sau đó, bạn không biết họ là ai, vì vậy hãy thận trọng.
3. Nơi hoạt động của gái mại dâm.
Khi đăng nhập vào phòng chat của Ola, các bạn rất dễ dàng bắt gặp những status như: E tên ....e nhận đi nhà nhỉ với giá 300k/1h...600k/1đêm... những cô gái bán dâm luôn ẩn chứa rất nhiều căn bệnh xã hội nguy hiển, hãy tránh xa để có một cuộc sống lành mạnh các bạn nhé.
4. Vấn đề thuần phong mỹ tục.
Với hầu hết cộng đồng chat ảo, vấn đề ăn nói luôn nổi cộm với những từ ngữ nóng, những câu chửi thề hay những lời mời gọi đi nhà nghỉ, những câu chửi thề đã trở thành câu cửa miệng của một bộ phận tuổi teen, hãy tập cho mình một nếp sống văn mình, chúng ta đang sống ở thế kỷ 21, hãy biến mình thành con người có ích cho xã hội, cho gia đình và vì một cộng đồng Ola trong sạch.