Ola cho Android miễn phí

Thể loại: Phần mềm chat
Dung lượng: 12M
Ola là phần mềm phổ biến nhất hiện nay trên điện thoại di động, ra đời từ khá lâu và liên tục đổi mới, số lượng người dùng Ola chat ngày càng tăng với số lượng chóng mặt.
Ola đã và đang tiếp tục phát triển trên thị trường điện thoại di động cảm ứng, trong đó có các phiên bản Ola cho Android. Những bạn sử dụng điện thoại Smartphone nhanh tay tải Ola APK 1.0.24 mới nhất về cho điện thoại và thỏa sức trò chuyện cùng bạn bè nhé!

Tải Ola cho Android: ola.apk

- Ola cho điện thoại Android có một thiết kế cực hấp dẫn và dễ sử dụng cho người dùng. Ngoài tính năng chat, các bạn có thể chia sẻ hình ảnh, cảm xúc như một mạng xã hội, chat bằng bộ đàm cực hấp dẫn, chỉ mất vài giây để chuyển một cuộc đàm thoại. 
- Ola cho Android còn có rất nhiều game hot để các bạn tải về máy, thỏa sức giải trí mỗi lúc mệt mỏi.
- Ola sử dụng công nghệ hàng đầu về đường truyền, vì vậy sử dụng Ola các bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vì tình trạng lag hay nghẽn mạng.
- Những ứng dụng hay nhất cũng được tích hợp trong Ola, chắc chắn sẽ giúp các bạn rất nhiều trong cuộc sống như: từ điển anh - việt hay những trang báo mạng hàng đầu để các bạn cập nhật tin tức mỗi ngày.
- Ola cập nhật thêm tính năng tìm những người cùng sử dụng Ola ở gần bạn, tính năng láng giềng ơi chỉ cần điện thoại bạn kết nối GPS là có thể sử dụng chức năng này.
- Ola hoàn toàn tiết kiệm chi phí cho các bạn, dù tải ảnh, chat bộ đàm cũng chỉ mất chưa đến 1000 đồng cho 24h chat
Nhanh tay tải Ola về điện thoại và thỏa sức trải nghiệm những tính năng mới và tìm kiếm cho mình thật nhiều bạn bè.