Tải Ola 3 miễn phí cho điện thoại di động

Các bạn mong muốn có một phần mềm chat miễn phí cho dế yêu của mình để kết nối bạn bè và chém gió thật vui, xin giới thiệu tới các bạn phần mềm chat hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động - Ola 3.
Ola 3 nằm trong hệ thống Ola được update mới nhất với những thiết kế vượt trội so với những phần mềm chat khác, Ola 3 chắc chắn sẽ mở rộng không gian kết nối bạn bè trên điện thoại di động.
Tải Ola 3 cho Java: tải về
Tải Ola 3 cho Android: ola.apk
Tải Ola 3 cho iPhone : ola.ipa



Chỉ cần điện thoại của các bạn kết nối GPRS - 3G - WIFI là đã có thể download và sử dụng Ola 3 miễn phí mọi lúc mọi nơi. Các bạn có tin một phần mềm chat chỉ mất 500đ cho 24h sử dụng, thật rẻ và tiết kiệm phải không các bạn. Không chỉ là một phần mềm chat thông thường. Ola 3 còn mang lại cho các bạn cả một cộng đồng đông vui ( Ola Me ), nơi các bạn có thể chia sẻ mọi thứ với bạn bè, cộng đồng hay những người thân yêu nhất.
Ngoài ra, Ola 3 còn có một kho game cho điện thoại siêu khủng với những game đang cực hot trên trên thị thường.
Hệ thống phòng chat đông vui với gần 100 phòng được chia làm nhiều lĩnh vực và địa phương khác nhau.
Ola là phần mềm 2 trong một với việc tích hợp thêm yahoo chat, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng 2 phần mềm song song cùng một lúc.
Ngoài phiên bản Ola 3 cho điện thoại Java và Android. Hệ thống Ola đã cập nhật phiên bản Ola 5 đang cực hot cho điện thoại di động. Để có thể tải phiên bản Ola mới nhất cho điện thoại di động các bạn vui lòng truy cập vào website: http://taiolamienphi.blogspot.com. Chúc các bạn may mắn.