Những câu hỏi thường gặp trong phần mềm chat Ola

Ola - Phần mềm chat miễn phí được nhiều người tải và sử dụng nhiều nhất hiện nay trên điện thoại Java - Android.
Tuy nhiên, có nhiều bạn còn thắc mắc về một số tính năng của Ola chat. Bài viết sẽ giải đáp cho các bạn những câu hỏi thường gặp nhất về phần mềm chat Ola:
1. Làm sao để đăng ký tài khoản Ola?
- Trả lời: Để đăng ký một phiên bản Ola chat, các bạn hãy tải cho mình phiên bản Ola mới nhất phù hợp với dòng máy điện thoại các bạn đang sử dụng. Mở phần mềm Ola, phía dưới phần đăng nhập Ola chat có chỗ để các bạn đăng ký tài khoản. Hoặc các bạn có thể nhắn tin: " DK Tên nick" gửi 8031( phí khởi tạo 500 đồng). Hệ thống sẽ trả lại tin nhắn tên nick Ola và mật khẩu, các bạn vào phần cài đặt trong Ola để đổi mật khẩu cho riêng mình.
2. Làm sao để kết bạn với mọi người?
Để có thể kết bạn với mọi người, các bạn có thể truy cập phòng chat ( hơn 100 phòng chat ) để trò chuyện với bạn bè, trong màn hình chat riêng có phần kết bạn, bạn click vào đó và chọn đồng ý. Để trở thành bạn bè thì người chat cùng bạn cũng phải đồng ý với lời mời kết bạn bạn vừa gửi.
3. Làm sao để tải ảnh lên Me và gửi ảnh cho bạn bè.?
Với phiên bản Ola 5 mới nhất, camera được tích hợp để các bạn có thể chụp ảnh ngay tức thì và gửi cho bạn bè. Hoặc các bạn có thể tải ảnh từ thẻ nhớ điện thoại hay kho media của mình.
4. Làm sao để chat nhóm trong Ola.?
Để có thể chat nhóm với bạn bè, các bạn ấn phím chọn phải và chọn chat nhóm, bạn chọn từ danh sách bạn bè những người tham gia chat nhóm và bấm ok.
5. Làm sao để có thể tải game trong Ola?
- Ola có kho game cực hot cho các bạn có thể lựa chọn, để tải game về điện thoại di động các bạn hãy vào ứng dụng kho game, lựa chọn cho mình game yêu tích và click vào phần tải về điện thoại. Tất cả game trong Ola đều miễn phí cho điện thoại di động
6. Làm sao để đăng nhập Yahoo trong Ola?
Ola là phần mềm chat chuyên dụng tích hợp cả yahoo, các bạn vào kho ứng dụng để đăng nhập yahoo, các bạn có thể chat 2 phần mềm xong xong cùng một thời gian.
Nếu nảy sinh những thắc mắc khác về các ứng dụng và cách sử dụng phần mềm chat ola các bạn vui lòng liên hệ với chủ website: http://taiolamienphi.blogspot.com. Chúc các bạn luôn thành công!